Bài Viết

Sohacoin là gi? Thẻ Sohacoin mua ở đâu?

14/10/2022 13:55:25

mua-the-soha-1

I. Soha coin là gì ?

SohaGame là cái tên khá quen thuộc đối với những thành viên trong cộng đồng game online Việt Nam. Soha Game là đơn vị trực thuộc công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp), chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về game. Với 20 triệu khách hàng và hơn 100 đầu games đã được phát hành, SohaGame đã trở thành TOP 3 nhà phát hành Game Mobile lớn tại Việt Nam. Hiện nay, nhà phát hành game này đã cho ra đời thẻ game độc quyền được gọi là thẻ soha coin với chín mệnh giá lớn nhỏ khác nhau từ 10.000đ đến 5.000.000đ để phục vụ nhu cầu nạp game của đông đảo game thủ trong và ngoài nước. Sohacoin chính là đơn vị thanh toán dành riêng cho tất cả các game thuộc SohaGame.

Với từng mệnh giá thẻ Sohacoin sẽ đổi ra số lượng sohacoin tương ứng để bạn có thể sử dụng trong game mà Sohagame phát hành:

  • 10.000 VNĐ -> 10 SohaCoin
  • 20.000 VNĐ ->  20 SohaCoin
  • 50.000 VNĐ -> 50 SohaCoin
  • 100.000 VNĐ -> 100 SohaCoin
  • 200.000 VNĐ-> 200 SohaCoin
  • 500.000 VNĐ -> 500 SohaCoin
  • 1.000.000 VNĐ -> 1000 SohaCoin
  • 2.000.000 VNĐ -> 2000 SohaCoin
  • 5.000.000 VNĐ -> 5000 SohaCoin

 

Những game online nào có thể nạp thẻ sohacoin?

Khi nhắc đến sohacoin, game thủ có thể hiểu chung đó là loại thẻ được nạp cho tất cả các game của sohagame. Tuy nhiên, bài viết này cũng sẽ giới thiệu chi tiết hơn đến game thủ về các loại game phổ biến của Soha mà có thể mua thẻ sohacoin để nạp. Cụ thể như sau:

STT

Tên Game nạp thẻ Sohacoin

Thể loại

1

Ngộ Không Truyền Kỳ

Nhập vai (MMORPG)

2

Ngạo Kiếm

Nhập vai (MMORPG)

3

Ngự Kiếm Phi Thiên

Nhập vai (MMORPG)

4

Đại Minh chủ

Thẻ tướng

5

Đông Tà Tây Độc

Thẻ tướng

6

Bem Bem

Casual (Bắn súng tọa độ)

7

iGà Soha

Casual (Bắn súng tọa độ)

8

Mộng Võ Lâm

Thẻ tướng

9

Lục Địa Huyền Bí

Nhập vai (MMORPG)

10

Võ Thánh

Thẻ tướng

11

Chiến Kỵ Tiên Phong

Thẻ tướng

12

Vô Địch Tam Quốc

Thẻ tướng

13

Hải Tặc Bóng Đêm

Thẻ tướng

14

Võ Lâm Anh Hùng Truyện

Thẻ tướng

15

Manga go

Thẻ tướng

16

Đại Minh Chủ

Thẻ tướng

17

Cửu Dương Thần Công

Nhập vai

18

Thần Kiếm 3D 2

Nhập vai

19

Mộng Anh Hùng

Nhập vai

20

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Nhập vai

21

Tam Quốc Liên Kích

Thẻ tướng

22

Tây Du Phong Thần Ký

Thẻ tướng

23

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Nhập vai

24

S Online

Casual

25

Nữ Vương Nổi Loạn

Casual

26

Soái Vương Mobile

Thẻ tướng

27

Vua Thiên Hạ

Thẻ tướng

Ngoài ra, game thủ còn có thể tham khảo thêm tại website sohagame.vn.

II. Mua thẻ Sohacoin ở đâu?

mua thẻ soha ở đâu

Thẻ SohaCoin hiện nay đang được phủ sóng khắp các tỉnh thành Việt Nam, để mua thẻ SohaCoin bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng đại lý hoặc tiệm NET để mua. Cách mua này khiến bạn mất nhiều thời gian và chi phí cho việc đi lại, hơn nữa khi tính tiền bạn sẽ phải trả đúng như số tiền trên mệnh giá thẻ mà không được chiết khấu cao.  

Đã có một giải pháp mua khác cho các game thủ, không chỉ trong nước mà cả nước ngoài cũng có thể mua dễ dàng tiện lợi đó chính là mua thẻ SohaCoin online tại các trang website bán thẻ trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua để tránh bị lừa đảo và đặt đúng niềm tin vào website uy tín. Một trong số website mua và đổi thẻ soha uy tín trên thị trường hiện nay là website:muathesoha.com. 

mua-the-ngay

Nếu bạn không muốn đi xa hoặc nơi bạn ở không có điểm bán thẻ hoặc bạn muốn mua thẻ Sohacoin với chiết khấu cao thì hình thức mua online là hình thức giúp đỡ bạn được mọi khó khăn mắc phải. Tại muathesoha.com cung cấp tất cả các mệnh giá của thẻ Sohacoin với mức chiết khấu hấp dẫn. Bạn có thể mua thông qua ATM hoặc nạp ví điện tử. Nếu không bạn vẫn có thể mua được sohacoin bằng hình thức đổi bằng thẻ cào điện thoại nhanh chóng tự động tại muathesoha.com .

III. Lý do nên mua thẻ soha trực tuyến tại web muathesoha.com 

Lý do đầu tiên, đây là một website bán thẻ trực tuyến uy tín và đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn 32.000 giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review. Tại website muathesoha.com , chúng tôi cam kết đổi trả toàn bộ thẻ nếu khách hàng phát thẻ mình nhận có bất kỳ lỗi gì. Chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

Lý do thứ 2 là mua thẻ tại web muathesoha.com  là hình thức mua thẻ online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể mua thẻ soha ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền quê, chỉ cần có internet là có thể mua hoặc đổi thẻ 1 cách dễ dàng tại shop đổi thẻ Sohacoin của chúng tôi. 

Ngoài ra không phải ở đâu cũng có địa điểm bán thẻ Soha giấy hoặc do tình hình dịch bệnh, thời tiết những địa điểm bán thẻ và các cyber game, quán nét phải đóng cửa nên bạn không thể mua được thẻ. Chính vì thế mua thẻ trực tuyến tại shop mua thẻ Sohacoin là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Tại website muathesoha.com  các bạn không chỉ đổi được thẻ soha từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Cardthẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: ViettelVinaphoneMobifoneVietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: VinagameFuntapVTCFPT.

Video hướng dẫn mua thẻ Sohacoin Online tại website muathesoha.com:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

mua-the-ngay

Muathesoha.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

Xem Thêm:

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn mua thẻ Soha bằng SMS