Bài Viết

HƯỚNG DẪN ĐỔI THẺ CÀO LẤY THẺ SOHACOIN

14/10/2022 13:55:24

SohaGame là cái tên khá quen thuộc đối với những thành viên trong cộng đồng game online Việt Nam. Soha Game là đơn vị trực thuộc công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp), chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về game. Với 20 triệu khách hàng và hơn 100 đầu games đã được phát hành, SohaGame đã trở thành TOP 3 nhà phát hành Game Mobile lớn tại Việt Nam. Hiện nay, nhà phát hành game này đã cho ra đời thẻ game độc quyền được gọi là thẻ soha coin với chín mệnh giá lớn nhỏ khác nhau từ 10.000đ đến 5.000.000đ để phục vụ nhu cầu nạp game của đông đảo game thủ trong và ngoài nước. Đây chính là đơn vị thanh toán dành riêng cho tất cả các game thuộc SohaGame.

Thẻ SohaCoin hiện nay đang được phủ sóng khắp các tỉnh thành Việt Nam, để mua thẻ SohaCoin bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng đại lý hoặc tiệm NET để mua. Cách mua này khiến bạn mất nhiều thời gian và chi phí cho việc đi lại, hơn nữa khi tính tiền bạn sẽ phải trả đúng như số tiền trên mệnh giá thẻ mà không được chiết khấu.  

Đã có một giải pháp mua khác cho các game thủ, không chỉ trong nước mà cả nước ngoài cũng có thể mua dễ dàng tiện lợi đó chính là mua thẻ SohaCoin online tại các trang website bán thẻ trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua để tránh bị lừa đảo và đặt đúng niềm tin vào website uy tín. Một trong số website đổi và mua thẻ soha uy tín trên thị trường hiện nay là website: muathesoha.com

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn cách các nạp tiền vào web để đổi thẻ sohacoin tại web: muathesoha.com

I. Hướng dẫn cách mua thẻ shohacoin bằng thẻ cào điện thoại

doi-the-dien-thoai-sang-the-soha

Card điện thoại là là vật rất phổ biến trong xã hội hiện nay và có thể kiếm ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền núi đều kiếm được một cách dễ dàng. Sau đây muathesoha.com xin giới thiệu các cách mua thẻ soha online bằng đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ soha một cách nhanh gọn, hiệu quả và chiết khấu cao nhất.

1. Cách đổi thẻ viettel sang thẻ soha

Mua thẻ soha bằng thẻ viettel thực chất là hình thức đổi thẻ viettel sang thẻ Soha. Để mua thẻ soha bằng thẻ cào viettel tại trang web muathesoha.com các bạn làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: https://muathesoha.com/login

hướng dẫn đăng nhập web

Các bạn có thể sử dụng tài khoản facebook cá nhân để đăng nhập luôn cho tiện. Đây là chức năng ít có trang web nào có, đa số các trang đổi thẻ, mua thẻ zing đều yêu cầu khách hàng phải đăng ký bằng mail hoặc số điện thoại để đăng nhập. Điều này gây khó khăn cho một số bộ phận khách hàng không có mail hoặc sdt, trong khi fb thì đa số ai cũng có hiện nay. Ngoài ra có lựa chọn khác là các bạn lựa chọn đăng ký tài khoản trang đổi thẻ với các thông tin rất đơn giản.

Bước 2: Lựa chọn nạp thẻ hoặc ấn vào liên kết sau https://muathesoha.com/nap-the

mua thẻ soha

 

Bước 3: Chọn thẻ Viettel, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, số serial thẻ và mã bảo vệ. Nạp thẻ và chờ hệ thống xử lý

Ở bước này các bạn lưu ý nhập đúng mệnh giá, nếu sai sẽ bị mất thẻ.  Tại muathesoha.com chấp nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

nạp tiền vào web

Khi nạp thành công thì hệ thống sẽ thông báo và bạn có thể dùng số tiền đó để mua thẻ Soha hoặc bất kỳ loại thẻ nào khác như: thẻ fun card, thẻ zing, thẻ Scoin, thẻ Garena, thẻ Carot, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Appota. Thậm chí là mua thẻ điện thoại các nhà mạng khác như Vinaphone, Mobifone nếu bạn có lỡ mua nhầm thẻ

Bước 4: Mua thẻ

mua-the-ngay

Truy cập https://muathesoha.com/mua-the để mua thẻ ngay với chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay, lên đến 4%. Tức là bạn mua thẻ 100K chỉ mất có 96K. Để mua thẻ các bạn làm như sau:

- Chọn mệnh giá thẻ mua

- Chọn số lượng thẻ muốn mua

mua thẻ soha

- Ấn thanh toán và xác nhận thanh toán

- Di chuyển đến mục lịch sử giao dịch và xem thẻ đã mua hoặc truy cập ngay đường dẫn sau: https://muathesoha.com/mua-the/log

thẻ cào đã mua

Mua thẻ soha thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ soha bằng cách đổi card viettel ngay tại đây

mua-the-ngay

Video hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ Soha

2. Cách đổi thẻ vinaphone, mobifone, vietnammobile sang Soha

Tương tự như cách đổi thẻ viettel sang soha các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: vinaphone, mobifone hay vietnammobile để đổi sang thẻ soha một cách đơn giản, dễ dàng tại web: muathesoha.com. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Và cũng giống như đổi thẻ viettel sang soha, đối với các loại thẻ khác chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Đặc biệt với đổi thẻ vietnammobile sang thẻ soha chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

mua thẻ soha

3. Cách đổi thẻ Vcoin, thẻ Scoin, thẻ Gate, thẻ Garena sang thẻ Soha

Đối với các thẻ Vcoin, Gate, Garena chúng ta sẽ thực hiện một cách hoàn toàn tương tự như việc đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Soha. Chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Đặc biệt với đổi thẻ Vcoin sang thẻ Soha đổi thẻ Gate sang thẻ Soha chúng tôi sẽ thu mua lại với giá 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

mua thẻ soha

4. Ưu điểm mua thẻ soha bằng thẻ cào

Hình thức mua thẻ Soha bằng thẻ điện thoại là một phát minh của con người để phục vụ cho các game thủ nhà Soha Game mà đã được gọi là phát minh thì chắc chắn sẽ là có những ưu điểm rồi phải không nào? Sau đây là các ưu điểm chính:

- Với thẻ điện thoại, các game thủ có thể thực hiện giao dịch và nhận thẻ soha hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải rời khỏi ngôi nhà thân yêu của mình.

 - Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của mình khi thực hiện giao dịch hoàn toàn online mà không cần phải ra khỏi nhà để tìm địa chỉ bán thẻ soha.

 - Có thể thực hiện mua thẻ Soha mọi lúc (24/24h) mà không phải lo cửa hàng bán thẻ bị đóng cửa, điều này đặc biệt hữu ích với những game thủ hay chơi game đêm muộn.

- Mua thẻ Soha được chiết khấu lên tới 4% ( cao nhất trên thị trường hiện nay )

II. Lý do nên mua thẻ soha trực tuyến tại web doithesoha.com

Lý do đầu tiên, đây là một website bán thẻ trực tuyến uy tín và đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn 32.000 giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review. Tại website muathesoha.com, chúng tôi cam kết đổi trả toàn bộ thẻ nếu khách hàng phát thẻ mình nhận có bất kỳ lỗi gì. Chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

Lý do thứ 2 là mua thẻ tại web muathesoha.com là hình thức mua thẻ online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể mua thẻ soha ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền quê, chỉ cần có internet là có thể mua hoặc đổi thẻ 1 cách dễ dàng tại shop đổi thẻ Sohacoin của chúng tôi. 

Ngoài ra không phải ở đâu cũng có địa điểm bán thẻ Soha giấy hoặc do tình hình dịch bệnh, thời tiết những địa điểm bán thẻ và các cyber game, quán nét phải đóng cửa nên bạn không thể mua được thẻ. Chính vì thế mua thẻ trực tuyến tại shop mua thẻ Sohacoin là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Tại website muathesoha.com các bạn không chỉ đổi được thẻ soha từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: Vinagame, Funtap, VTC, FPT.

Video hướng dẫn mua thẻ Sohacoin Online tại website muathesoha.com:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

mua-the-ngay

Muathesoha.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ cào SohaCoin An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

Xem Thêm:

Hướng dẫn mua thẻ soha bằng ATM - Ví điện tử

Thẻ soha là gì và mua ở đâu giá rẻ nhất